ขอแสดงความยินดีกับทีมโรงเรียนธัญรัตน์ได้รับการคัดเลือกได้เป็นตัวแทนระดับประเทศ

🎉👏🏻ขอแสดงความยินดีกับตัวแทนทีม โรงเรียนธัญรัตน์ ได้รับการคัดเลือก ในการแข่งขัน KidBright OnStage Hackathon 2022 เป็นตัวแทน ในระดับประเทศ ณ บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร สวทช. ขอขอบคุณผู้บริหารและคุณครูที่ให้การสนับสนุนในการแข่งขันครั้งนี้

ในการแข่งขัน KidBright OnStage Hackathon 2022 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาพร้อมประกาศผลงานสุดยอดนัก Robot ได้รับเกียรติจาก คุณกุลประภา นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สวทช. ดร.ศรัณย์ สัมฤทธิ์เดชขจร รองผู้อำนวยเนคเพร้อมประกาศผลงานสุดยอดนัก Robot ได้รับเกียรติจาก คุณกุลประภา นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สวทช. ดร.ศรัณย์ สัมฤทธิ์เดชขจร รองผู้อำนวยเนคเทค สวทช. ดร.ศรเทพ วรรณรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบัน ส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ผศ.ดร.อรพดี จูฉิม ประธานหลักสูตรวิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (FIBO) มอบรางวัลการสนับสนุนงบประมาณทีมละ 20,000 บาท ผลงานผ่านการคัดเลือก ได้แก่

💥โอ้การละเล๊น จาก โรงเรียน ธัญรัตน์ จังหวัดปทุมธานี

💥 หนุ่มสาวอีสานสิขออาสาพาม่วนเด้อจ้า (E-san music let’s fun together) จากโรงเรียน อนุกูลนารี จังหวัดกาฬสินธุ์

💥นกแก้วมหัศจรรย์ (MAGIC PAROT) จากโรงเรียน สตรีสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

💥สายน้ำบันเทิง รี่นเริงวันลอยกระทง (The Delightful River of Loy Krathong Festival) จากโรงเรียน ชัยนาทพิทยาคม จังหวัดชัยนาท

นักวิจัยเนคเทคและหน่วยงานพันธมิตรพร้อมร่วมเป็นพี่เลี้ยงเสริมทักษะการเรียนรู้ด้านต่าง ๆ ที่เหมาะสมให้ทั้ง 4 ทีม เพื่อไปต่อในเวทีการคัดเลือกของคณะกรรมการ RoboCupJunior และเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันหุ่นยนต์ระดับโลก RoboCup 2022 Bangkok บนเวที RoboCupJunior 2022 ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในฐานะเป็นเจ้าภาพ ช่วงเดือนกรกฎาคม 2565 ที่จะถึงนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า