เชิญชวนนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมการประกวด สื่อสร้างสรรค์ หัวข้อ “เรื่องดีๆที่บ้านฉัน”

กระทรวงวัฒนธรรมเดินหน้าสร้างสังคมแห่งความสุข หนุนสร้างความรัก ความเข้าใจอันดีในครอบครัว จัดประกวดสื่อสร้างสรรค์ฯ
“เรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน” เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 ธ.ค. นี้
นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม(วธ.) จัดกิจกรรมประกวดสื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมเครือข่ายครอบครัวคุณธรรมหัวข้อ “เรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน” โดยเปิดรับผลงานสื่อสร้างสรรค์ ประเภททีม จำนวนทีมละ 2 คน ประกอบด้วย เด็กหรือเยาวชน และผู้ปกครอง และแบ่งการประกวดออกเป็นระดับจังหวัด กรุงเทพมหานคร และระดับประเทศ ซึ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะเป็นสื่อสร้างสรรค์ประเภทคลิปวีดิโอมีเนื้อหาสื่อถึงเรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน ไม่จำกัดรูปแบบในการนำเสนอ มีความยาวไม่เกิน 60 วินาที เพื่อสร้างความรัก ความเข้าใจอันดีในครอบครัว ก่อให้เกิดสังคมแห่งความสุข โดยเปิดรับสมัครผลงานทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ดังนี้ ระดับจังหวัด สมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดในพื้นที่จังหวัดที่ท่านอาศัย ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. และส่วนกลางกรุงเทพมหานครสมัครและสอบถามรายละเอียดที่ กองเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. และส่งผลงานผ่านทางอีเมลที่ culture.scm@gmail.com

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนวัฒนธรรม 1765 และแฟนเพจเฟซบุ๊ก กองเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม และแฟนเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มประชาสัมพันธ์สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดทั่วประเทศ ทั้งนี้จะนำผลงานที่ส่งเข้าประกวดมาเผยแพร่ทาง YouTube Channel ช่อง Culture Surveillance Bureau โดยจะนำจำนวนผู้กดถูกใจ (Like) มาใช้ประกอบการพิจารณาคัดเลือกรางวัล Popular Vote ที่สำคัญผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับจังหวัด จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการอบรมส่งเสริมศักยภาพเครือข่ายด้านการผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์กับกระทรวงวัฒนธรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า